Tin tức

Review quán bán bánh mỳ ngon nhất trên 50 năm tại Sài Gòn - Bánh mì Kim Dung

Ngày đăng: 26/10/2022 02:06 PM

Người dân sinh sống lâu năm tại khu vực Quận 10, TP.HCM chắc đã không còn quá xa lạ với thương hiệu Bánh Mì Kim Dung. Sáng tối đều đặn, cứ mỗi lần đi ngang qua địa chỉ 118A Lý Thường Kiệt là lại thấy sạp bánh mì đông đúc người đến ghé mua bánh mì, bánh bao, xôi các loại,… Chứng kiến khung cảnh đó chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi bánh mì tại đây có gì mà khiến cho người người, nhà nhà yêu thích. Hãy cùng tham khảo bài review về quán bán bánh mì ngon nhất với hơn 50 năm tuổi tại Sài Gòn này ngay sau đây để làm sáng tỏ bạn nhé!

Bánh mì, xôi mặn, bánh bao trứng muối ngon số dzách tại Bánh Mì Kim Dung

Ngày đăng: 24/10/2022 04:22 PM

Đi ngang khu Lý Thường Kiệt, quận 10 mà không ghé qua Bánh mì Kim Dung thì thật là thiếu sót. Cửa tiệm này không chỉ được biết đến với tuổi đời lâu năm, với những chiếc bánh mì nóng giòn mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ xôi mặn, bánh bao trứng muối “ngon nức nở”. Tuy không mới lạ, không có nguyên liệu đặc biệt nhưng những món ăn của Kim Dung vẫn luôn làm hài lòng biết bao thực khách. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về các món “best-seller” của Kim Dung và khám phá những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho cửa hàng nhé!

Bánh Mì Kim Dung - Món ăn nổi tiếng, đặc trưng của Sài Gòn

Ngày đăng: 21/10/2022 10:59 AM

Bánh mì được xem là món ăn đường phố độc đáo, nổi tiếng tại Việt Nam. Ở bất cứ nơi đâu vào thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể mua được ổ bánh mì nóng hổi và giòn rụm với lớp vỏ bên ngoài, bên trong là sự kết hợp hoàn hảo của pate, thịt, rau và các gia vị nước sốt hấp dẫn. Nếu có dịp đến TP.HCM bạn đừng quên ghé đến Bánh Mì Kim Dung để có thể thưởng thức một món ăn nổi tiếng, đặc trưng tại đây nhé!

Ăn hoài không ngán với bánh mì pate Kim Dung gia truyền tại Quận 10

Ngày đăng: 19/10/2022 10:29 AM

Bánh mì từ lâu đã là món ăn vô cùng quen thuộc với hương vị thơm ngon khó cưỡng cùng sự biến tấu đầy độc đáo từ các nguyên liệu, trong đó bánh mì pate là loại được yêu thích nhất không chỉ bởi người dân Việt Nam mà còn có cả các du khách nước ngoài.

Bánh mì Kim Dung Lý Thường Kiệt – Dân ghiền bánh mỳ không thể bỏ qua

Ngày đăng: 17/10/2022 04:16 PM

Bánh mì không chỉ là một món ăn mang đậm nét văn hóa và con người Việt Nam, mà nó còn là sự kết hợp hương vị một cách tài tình giữa nhiều loại nguyên liệu với nhau. Bên cạnh sự giòn thơm của vỏ bánh mì, vị tươi ngon của rau, vị béo bùi của pate, vị ngọt của thịt, chả cùng nước sốt chính là điểm nhấn đặc biệt đã làm nên danh tiếng của bánh mì Việt Nam trên thị trường ẩm thực đường phố thế giới. Nếu bạn là một người có niềm đam mê bất tận đối với bánh mì, thì đừng bỏ qua việc thưởng thức món ăn này tại Bánh Mì Kim Dung, tọa lạc tại 118A Lý Thường Kiệt, quận 10 – một tiệm bánh mì ngon nổi tiếng Sài Gòn từ năm 1975 cho đến nay.

Bạn Đã Thử Bánh Mì Kim Dung? Hàng Bánh Mì Sài Gòn Luôn Đông Nghịt Khách

Ngày đăng: 14/10/2022 01:01 PM

Không phải ngẫu nhiên mà bánh mì lại được xem là một trong những cái tên quen thuộc trong danh sách các món ăn đường phố ngon nhất thế giới được các tạp chí uy tín trên thế giới bình chọn trong nhiều năm qua. Bánh mì mang lại một sức hấp dẫn không thể chối từ, nhưng bí quyết để làm ra một ổ bánh mì thơm ngon, bổ dưỡng lại nằm ở cách sản xuất và chế biến nguyên liệu. Nếu đã từng một lần thử qua món ăn này thì chắc chắn bạn sẽ không thể thoát khỏi sự quyến rũ và hấp dẫn mà nó mang lại.

Điều gì giúp bánh mì Kim Dung trở nên ngon bổ rẻ?

Ngày đăng: 12/10/2022 11:26 AM

Bánh mì không chỉ đơn giản là món ăn sáng gọn nhẹ được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, nó còn là văn hóa ẩm thực đặc trưng của người dân Sài Gòn ngày nay. Là người sành ăn bánh mì chắc hẳn bạn không thể chưa nghe qua bánh mì Kim Dung, vốn nổi tiếng là thương hiệu bánh mì ngon Quận 10. Với vỏ bánh nóng hổi giòn rụm, thịt chả rau dưa đầy ắp cùng công thức chế biến gia truyền lâu đời mà bánh mì Kim Dung luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và tìm đến. Vậy nhờ đâu mà bánh mì Kim Dung lại ngon bổ rẻ hơn các thương hiệu bánh mì khác? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!

Khám phá tiệm bánh mì quận 10 ăn xong lại muốn ăn nữa - Bánh mì Kim Dung

Ngày đăng: 10/10/2022 03:36 PM

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến bánh mì ngon Sài Gòn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cửa hàng bánh mì Kim Dung tại số 118A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10. Không quá cầu kỳ trong cách chế biến nước xốt hay nhồi nhét quá nhiều nguyên liệu nhưng bánh mì của tiệm vẫn luôn được yêu thích và đón nhận. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi giải mã điểm cuốn hút của Bánh mì Kim Dung và “bỏ túi” những món ăn nhất định phải thử khi ghé tiệm nhé!

Bánh mì Kim Dung nhận đặt hàng số lượng nhiều, giao tận nơi

Ngày đăng: 07/10/2022 04:05 PM

Bánh mì là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu như chả cá, thịt, trứng, dưa chua, các loại rau,… khi ăn kèm với nước tương hoặc với một số loại nước chấm khác tạo nên hương vị rất riêng, không lẫn với bất kỳ món ăn nào. Khi nhắc đến bánh mì ở thành phố hoa lệ như TP.HCM mọi người thường nhắc tới tiệm bánh mì Kim Dung. Bởi đây là một trong những địa chỉ ngon rẻ và nổi tiếng được các tín đồ Sài Thành săn đón, với công thức gia truyền từ lâu đời đã tạo nên nét độc đáo, riêng biệt của tiệm bánh mì Kim Dung nổi tiếng ở Sài Gòn hiện nay.

Ngon nuốt lưỡi với món bánh mì gia truyền tại Bánh Mì Kim Dung

Ngày đăng: 04/10/2022 03:56 PM

Khi nói đến ẩm thực Việt chúng ta không thể không nhắc đến bánh mì – một trong những món ăn được cả người Việt Nam và người nước ngoài vô cùng yêu thích. Được mệnh danh là một trong những địa điểm có món bánh mì ngon nhất, Sài Gòn (hay TPHCM) đã ghi lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người yêu thích ẩm thực không chỉ bởi sự phong phú trong phần nhân mà còn là sự thơm giòn của vỏ bánh mì. Nhưng nếu bạn thật sự muốn nếm thử bánh mì ngon nhất tại nơi đây thì hãy nên mua ngay một ổ bánh mì gia truyền tại Bánh Mì Kim Dung và trải nghiệm, chắc chắn vị ngon của món sẽ khiến bạn ngạc nhiên đến” nuốt cả lưỡi” đấy!

Zalo
Hotline