Tin tức

Bật mí địa chỉ tiệm bánh mì ngon ở Sài Gòn, dân sành ăn đã biết, còn bạn thì sao?

Ngày đăng: 30/09/2022 03:50 PM

Bánh mì là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc và thân thương trong tâm trí tất cả người dân tại Việt Nam. Nó đại diện cho tinh hoa ẩm thực Việt và là niềm tự hào của toàn dân tộc với hương vị trải qua nhiều thăng trầm và biến tấu.

Khám Phá Địa Chỉ Bán Bánh Mì Ngon Nhất Tại Quận 10 Không Thể Bỏ Qua

Ngày đăng: 28/09/2022 03:56 PM

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có nền ẩm thực đường phố đa dạng và phong phú nhất trên thế giới, trong số đó phải kể đến là bánh mì, một món ăn vô cùng quen thuộc và phổ biến của người dân Việt Nam. Không dừng lại ở đó, bánh mì hiện nay đã vươn tầm quốc tế và trở thành một món ăn nhất định phải thử của bất kỳ du khách nước ngoài nào mỗi khi đặt chân đến với đất nước xinh đẹp này. Không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của một món ăn bình dị nhưng lại mang hương vị tuyệt vời cùng mức giá vô cùng rẻ này, tất cả đã tạo nên thương hiệu bánh mì Việt Nam vang danh khắp thế giới. Nếu bạn cũng là một người có “tình yêu bất diệt” với món ăn hấp dẫn này thì hãy cùng chúng tôi khám phá ngay địa chỉ bán bánh mì ngon quận 10 không thể bỏ lỡ qua bài viết dưới đây nhé!

Bánh mì Kim Dung - Bánh mì Quận 10 hơn 50 năm chưa ngớt khách xếp hàng

Ngày đăng: 26/09/2022 10:05 AM

Bất kì du khách nào hay chính người dân sinh sống tại Sài Gòn đã không quá xa lạ gì với bánh mì – loại thức ăn nhanh đặc trưng của người Việt Nam nhưng lại cực kì nổi tiếng trên thế giới. Bằng sự hòa quyện độc đáo giữa các nguyên liệu từ vỏ bánh, thịt, chả lụa, sốt, rau củ đã tạo nên những ổ bánh mì thơm ngon với hương vị khó quên. Nếu bạn là người có niềm yêu thích với bánh mì, có dịp ghé qua quận 10 thì đừng quên tạt ngay qua Bánh Mì Kim Dung để được nếm thử một trong những thương hiệu bánh mì ngon Sài Gòn bạn nhé.

Xôi mặn Kim Dung thơm dẻo mềm, đặc biệt pate ngon ngây ngất

Ngày đăng: 21/09/2022 04:13 PM

Nhắc đến Bánh mì Kim Dung Lý Thường Kiệt thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc bánh mì thơm ngon nức tiếng hay bánh bao nhà làm mềm xốp, đậm đà. Tuy nhiên sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ qua xôi mặn Kim Dung, bởi nó có hương vị không hề thua kém những món kể trên. Xôi mặn dẻo thơm, topping đầy đặn nhưng giá chỉ dao động từ 20.000 - 25.000 đồng, vì vậy nếu có dịp đến quận 10 thì bạn đừng bỏ qua “siêu phẩm” này nhé!

Bánh mì Kim Dung hương vị trước 1975 - Giao hàng số lượng nhiều - Không chi nhánh

Ngày đăng: 17/09/2022 11:09 AM

Bánh mì là một trong những món ăn diệu kỳ bởi khả năng kết hợp với nhiều nguyên liệu và đáp ứng được khẩu vị của nhiều người. Nếu như Hà Nội có bánh mì bà Dần “danh bất hư truyền” trong 4 thập kỷ, xứ Huế có bánh mì dì Phượng nổi tiếng khắp vùng,… Thì đất Sài Thành cũng có tiệm bánh mì Kim Dung hương vị trước 1975 nức tiếng “đắt khách” mỗi ngày. Bởi đây là tiệm bánh mì nổi tiếng với công thức gia truyền từ lâu đời đã tạo lên được hương vị độc đáo, nét riêng của bánh mì.

Gợi ý địa chỉ bán bánh mì ngon nhất Sài Gòn - Ai cũng nên thử 1 lần

Ngày đăng: 14/09/2022 11:30 AM

Bánh mì - một món ăn đặc sản của Việt Nam và là một món ẩm thực đường phố nổi tiếng của thế giới mà ai cũng không thể bỏ qua. Khắp mọi miền đất nước, những chiếc bánh mì trên tay những người đi làm, đi học đã trở thành một hình ảnh vô cùng thân thuộc và phổ biến. Đặc biệt, tại Sài Gòn, một thành phố của những guồng quay công việc, bánh mì chính là món ăn tuyệt vời, vừa nhanh gọn vừa hợp túi tiền. Mọi người không khó để tìm thấy một cửa hàng bán bánh mì trên đường đi làm, đi học nhưng để tìm được một cửa tiệm bánh mì ngon thì không phải là điều dễ dàng. Và bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ bán bánh mì ngon nhất Sài Gòn mà bạn nên thử một lần - đó chính là Bánh Mì Kim Dung.

Chảy nước miếng với bánh bao gia truyền Kim Dung nổi danh Sài Gòn

Ngày đăng: 12/09/2022 03:19 PM

Ngày nay, ta có thể dễ dàng bắt gặp bánh bao ở bất cứ đâu và đây được xem là món ăn sáng phổ biến của rất nhiều gia đình Việt. Hiện tại, Kim Dung chính là một trong số các cơ sở bán bánh bao ngon vô cùng nổi danh tại đất Sài Thành. Với công thức gia truyền lâu năm, món bánh bao Kim Dung tuy mang một vẻ đẹp mộc mạc nhưng hương vị lại thơm ngon khó cưỡng!

Bánh mì Kim Dung - Bánh mì ngon tồn tại hơn 50 năm giữa lòng Sài Gòn

Ngày đăng: 07/09/2022 06:00 PM

Bánh mì Kim Dung thuộc top những hàng bánh mì lâu đời nhất ở Sài Gòn. Dù hiện nay có rất nhiều quán bánh mì mọc lên nhưng tiệm vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, lượng bán ra mỗi ngày “cực khủng”. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của tiệm bánh mì ngon Sài Gòn nức tiếng này? Chi tiết sẽ được bật mí trong bài sau đây, cùng theo dõi nhé!

Tiệm bánh mì nổi tiếng ở Sài Gòn những năm 1975 ai cũng nên thử

Ngày đăng: 30/08/2022 04:18 PM

Bánh mì đã là một trong những món ăn chắc hẳn không xa lạ gì với người dân Việt.  Không những vậy món ăn này đã thay Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế và còn được xem là một món ăn truyền thống của người Việt Nam được bạn bè quốc tế yêu thích. Và nếu đang ở Sài Gòn thì bạn không thể bỏ qua tiệm bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn những năm 1975 . Cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tiệm Bánh Mì, Bánh Bao, Xôi Mặn Ngon Quận 10

Ngày đăng: 25/05/2022 09:06 PM

Góp mặt trong top những tiệm bánh mì chất lượng nhất quận 10 phải kể đếnBánh Mì Kim Dung, với mong muốn trở thành kênh mua sắm uy tín, chất lượng, tiện dụng, chúng tôi có trách nhiệm mang đến khách hàng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Zalo
Hotline